วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

World Franchise PRO

The World Franchise PRO เป็น บริษัท ด้านการลงทุนทั่วโลกโดยมุ่งเน้นที่แฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อที่ได้รับการแต่งตั้งถือหุ้นในตลาดที่แข็งแกร่งถึง 65% และ The World Franchise PRO กำลังเปิดให้บริการสำหรับทุกคนที่ต้องการผลกำไรที่มั่นคงโดยการลงทุนในแฟรนไชส์ยอดนิยม
ทุกคนจากส่วนใดส่วนหนึ่งของโลกมีโอกาสและเงื่อนไขที่เท่าเทียมกันในการเข้าร่วมในโครงการของ บริษัท World Franchise PRO เป็น บริษัท ในเครือของ บริษัท แฟรนไชส์และมีประสบการณ์การบริหารแฟรนไชส์ที่สำคัญ บริษัท ต่างๆเป็นเจ้าของแบรนด์แฟรนไชส์ที่มีแนวคิดแฟรนไชส์หลักสองประเภท: Seven Eleven, FamilyMart (ประเทศไทย, มาเลเซีย)
แฟรนไชส์ทั่วโลกมีความเชี่ยวชาญในการเปิดร้านสะดวกซื้อแฟรนไชส์ Seven Eleven และ Family Mart ร้านขายของชำของแฟรนไชส์มีรายได้มากกว่า 30% ต่อวัน บริษัท จ่ายเงินลงทุน 1.2% -2.2% ต่อวัน ดังนั้นงานส่วนใหญ่จึงเป็นของ World Franchise Pro คุณสามารถรับเงินปันผลได้ 240 วันต่อปีและไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง! คุณสามารถถอนกำไรของคุณได้ทันทีทุกวัน
เราได้สร้างโอกาสทางธุรกิจที่ไม่ซ้ำกันสำหรับผู้จัดจำหน่ายหลายพันรายในประเทศต่างๆทั่วโลก เราทำงานโดยตรงกับ บริษัท ขนาดใหญ่ บริษัท และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เป็นผลโดยตรงจากความพยายามของเราเรามีประสบการณ์การเติบโตอย่างรวดเร็วในระดับโลก การทำงานร่วมกันในความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ร่วมกันและร่วมมือกันเรายังคงให้โอกาสใหม่และยั่งยืนต่อผู้คนทั่วโลก
7-Eleven ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2470 ในเมืองดัลลัสรัฐเท็กซัสเป็นผู้ดำเนินการแฟรนไชส์และผู้ออกใบอนุญาตรายใหญ่ที่สุดในโลกที่มีมากกว่า 56,600 ยูนิตทั่วโลก
7-Eleven เป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกร้านค้าสะดวกซื้อชั้นนำของโลกที่มีประวัติอันยาวนานและน่าภาคภูมิใจซึ่งมีอายุมากกว่า 67 ปี บริษัท มีร้านค้าอย่างน้อย 57 สาขามากกว่าสามปีนับตั้งแต่เปิดร้านแรกในเดือนมกราคม 2015 วัตถุประสงค์สุดท้ายของเราคือการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าคู่ค้าทางธุรกิจผู้ถือหุ้น

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายแฟรนไชส์ระดับโลกของเราเข้าร่วมทันทีเข้าร่วมเดี


5 ความคิดเห็น:

  1. คนจริงสามารถพูดได้ว่านี่คือบวก 98% ทุกวัน ใช้เวลาเกือบทุกคน คุณสามารถคืนเงินทั้งหมดด้วยกำไรเพียงคลิกที่การลงทะเบียนตามที่ฉันเห็น ไม่มีงานที่ชนะอีกต่อไป Long plus ++ - ฉันขอแสดงความยินดีกับผู้คน -

    ตอบลบ
  2. 2 วัน +109,700+
    ใครมีความสนใจ คลิกลงทะเบียนและออกจากวันนี้
    มันเป็นอย่างไร ไม่มีการสูญเสีย
    อย่าพยายามอย่าพยายามฉันไม่รู้

    ตอบลบ
  3. ฉันกล้าที่จะลงทุนไม่ใช่แค่คิดและไม่กล้า คุณมองที่ฉัน แต่คุณมองฉันในระยะและหยุดเดินเป็นเวลา 10 วัน คุณต้องการที่จะมีมันเหมือนทุกอย่าง แต่ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าคนอื่น ๆ อย่าดำดิ่งสู่อดีตที่ทนทุกข์ เราต้องอยู่รอดด้วยกันในเวลานี้ กล่าวทักทาย ลองอีกครั้ง อย่าทำร้ายอะไร ดีกว่าหยุดเดิน
    # ขอบคุณทุกคนที่ไว้วางใจฉันและเชื่อในตัวฉัน Worldfranchisepro

    ตอบลบ
  4. อยากมีจิตใจที่ยิ่งใหญ่คุณเคยได้ยินใครบอกคุณไหม "มันยาก ฉันทำไม่ได้“ จำไว้ว่านี่คือ“ เป็นไปไม่ได้” ไม่ใช่คุณ
    ลดลง 100% และทำมัน
    วันนี้มีอีก 8 คนได้รับเพียงพอ
    # วันนี้ฉันต้องการมีเวลามาก ใครสนใจเข้าร่วมฉันบ้าง กรุณามาและเข้าร่วม

    ตอบลบ
  5. เมื่อสิ่งที่ฉันแนะนำให้คุณดีฉันอยากจะแนะนำถ้าคุณคิดว่าฉันกลัวที่จะถูกหลอกฉันถามคำว่า: ฉันจะได้อะไรจากคุณ? ฉันจะไม่ปล่อยให้ใครมาหาฉัน ฉันแนะนำ Worldfranchisepro นักลงทุนไม่มีใครเกิด มีความจำเป็นต้องพยายามทำสิ่งที่จะไม่ล้มเหลวหลายครั้งมันจะถูกทดสอบความสำเร็จนั้นเหมือนกัน คุณยังไม่ได้ลอง คุณทำสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้น คุณจะไม่ประสบความสำเร็จ ลองลงทุนเหมือนฉันมันเป็นการลงทุนของคุณเองไม่ใช่สำหรับฉัน ลองสักครั้งในชีวิตของคุณและคุณจะพบว่าสิ่งนี้เป็นไปได้ เมื่อคุณสามารถเป็นเหมือนฉัน
    ใครมีความสนใจ คลิกเพื่อมา เข้าร่วมเดี https://worldfranchisepro.net/?language=th

    ตอบลบ

วันนี้ มาดูแบงค์กลิ้งกัน ใครอยากมีเงินเข้าบัญชีบ่อยๆ อยากมีรถ อยากมีบ้าน อยากให้พ่อแม่สบายทักผมมาเลยครับ #ขอเข้ากลุ่ม แล้วไปบวกพร้อมๆกัน

วันนี้ มาดูแบงค์กลิ้งกัน ใครอยากมีเงินเข้าบัญชีบ่อย ๆ อยากมีรถ อยากมีบ้าน อยากให้พ่อแม่สบายทักผมมาเล ยครับ  #ขอเข้ากลุ่ม  แล้วไปบวกพร้อมๆกัน...